Bằng việc đặt mua, mua, sử dụng hoặc/và truy cập các dịch vụ trên website/ ứng dụng
www.urbancity-hanam.vn (“Nền tảng”) do Công ty cổ phần Ladipage Việt Nam (“LDPVN”/“Nhà Cung Cấp”) là chủ sở hữu, Khách Hàng đồng ý với các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ như sau:
ĐIỀU 1. DỊCH VỤ
1.1. Trên cơ sở yêu cầu của Khách Hàng, LDPVN đồng ý cung cấp cho Khách Hàng các dịch vụ quảng cáo trên Nền tảng (“Dịch vụ”) theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này.
1.2. Chi tiết của Dịch vụ sẽ được Các Bên thỏa thuận và ký kết các Đơn đặt hàng để ghi nhận cho mỗi lần phát sinh nhu cầu.
1.3. Dịch vụ sẽ được cung cấp trên cơ sở (i) Khách Hàng đã hoàn tất việc thanh toán theo quy định tại Đơn đặt hàng hoặc (ii) số dư trong tài khoản thành viên của Khách Hàng trên Nền tảng vẫn còn đủ để sử dụng Dịch vụ.
ĐIỀU 2. PHÍ DỊCH VỤ
Phí dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn phí của Dịch vụ được cung cấp và các chi phí có liên quan được nêu chi tiết trong các Đơn đặt hàng được kí kết giữa Khách Hàng và LDPVN (“Phí dịch vụ”).
ĐIỀU 3. ĐƠN GIÁ DỊCH VỤ VÀ THỜI HẠN SỬ DỤNG
3.1. Đơn giá dịch vụ cho từng lần phát sinh được áp dụng theo đơn giá, chính sách của LDPVN niêm yết công khai trên Nền tảng.
3.2. Tài khoản chính là tài khoản ghi nhận theo số tiền mà Khách Hàng thực nạp vào hệ thống của LDPVN (không bao gồm thuế giá trị gia tăng). Ví dụ, Khách Hàng nạp 110,000,000 VNĐ thì trong tài khoản chính sẽ có 100,000,000 VNĐ.
3.3. Tài khoản khuyến mại là khoản được cộng thêm (nếu có) tùy thuộc vào các chương trình khuyến mại của LDPVN tại từng thời điểm. Việc sử dụng Tài khoản khuyến mại sẽ theo chính sách của LDPVN tại từng thời điểm và được thông báo tới Khách Hàng trước khi sử dụng Dịch vụ.
3.4. Tài khoản chính và tài khoản khuyến mại sẽ có thời hạn sử dụng theo chính sách công khai của LDPVN tại từng thời điểm và được tính từ ngày LDPVN nhận được tiền thanh toán của Khách Hàng (đối với Tài khoản chính) hoặc từ ngày Khách Hàng được cộng từng khuyến mại đó trên hệ thống của PGVN (đối với Tài khoản khuyến mại) (“Thời hạn sử dụng ”).
Hết Thời hạn sử dụng, nếu tài khoản còn tiền thì khoản tiền đó sẽ không còn khả dụng, Khách Hàng không thể sử dụng số tiền đó để sử dụng Dịch vụ trên Nền tảng và cũng không được quy đổi thành tiền mặt hay bất kỳ hình thức nào khác.
3.5. Để tránh hiều nhầm, Các Bên theo đây xác nhận rằng Thời hạn sử dụng sẽ được tách biệt theo từng lần thanh toán của Khách Hàng và không gộp chung giá trị của các lần thanh toán với nhau. Cụ thể: khi Thời hạn sử dụng của lần thanh toán trước vẫn còn, nếu Khách Hàng thanh toán thêm thì sẽ không kéo dài Thời hạn sử dụng của lần thanh toán trước đó. Thời hạn sử dụng của mỗi lần thanh toán sẽ được tính riêng biệt và áp dụng theo chính sách của LDPVN về Thời hạn sử dụng được niêm yết công khai trên Nền tảng của LDPVN tại từng thời điểm.
3.6. Khách Hàng đồng ý rằng Dịch vụ mà Khách Hàng sử dụng sẽ được tuân theo chính sách dịch vụ được LDPVN niêm yết công khai trên Nền tảng tại thời điểm Khách Hàng sử dụng Dịch vụ thực tế. Ngoài ra, các Bên đồng ý rằng trường hợp LDPVN thay đổi Thời hạn sử dụng thì khoản thanh toán mới sẽ áp dụng theo Thời hạn sử dụng mới được PGVN niêm yết công khai trên Nền tảng tại thời điểm Khách Hàng thanh toán.
ĐIỀU 4. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN
4.1. Khách Hàng có nghĩa vụ thanh toán cho LDPVN theo thỏa thuận của hai Bên tại từng Đơn đặt hàng.
4.2. Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin tên, địa chỉ, mã số thuế chính xác cho LDPVN ngay trong ngày thanh toán để LDPVN xuất hóa đơn GTGT. Ngày thanh toán được tính là ngày mà LDPVN nhận được đầy đủ khoản thanh toán từ Khách Hàng theo hình thức chuyển khoản. Nếu Khách Hàng không thông báo thông tin xuất hóa đơn cho LDPVN trong thời hạn nêu trên, LDPVN sẽ xuất hoá đơn theo thông tin được quy định tại từng Đơn đặt hàng.
4.3. Trong trường hợp Khách Hàng không thanh toán đúng hạn theo như quy định tại Đơn đặt hàng, thì LDPVN sẽ bảo lưu quyền được yêu cầu Khách Hàng thanh toán Phí dịch vụ và được tính lãi số tiền chậm trả theo lãi suất là 0.05%/ngày tính trên số tiền chậm trả kể từ ngày đến hạn cho đến khi Khách Hàng thanh toán đầy đủ số tiền chậm trả.
4.4. Không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều khoản nào, LDPVN được quyền cắt giảm hoặc loại bỏ các ưu đãi mà LDPVN đang áp dụng cho Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng thanh toán không đúng hạn.
4.5. Trường hợp Khách Hàng yêu cầu có Biên bản nghiệm thu dịch vụ, LDPVN sẽ cung cấp Biên bản nghiệm thu dịch vụ theo yêu cầu của Khách Hàng. Trường hợp, LDPVN gửi yêu cầu xác nhận Biên bản nghiệm thu Dịch vụ cho Khách Hàng mà Khách Hàng không có phản hồi nào bằng văn bản về nội dung của Biên bản nghiệm thu Dịch vụ trong vòng hai (02) ngày kể từ ngày LDPVN gửi thì Khách Hàng, theo đây, đồng ý rằng Dịch vụ mặc nhiên được xem là đã nghiệm thu và LDPVN có quyền yêu cầu Khách Hàng thanh toán theo thỏa thuận của hai Bên tại từng Đơn đặt hàng (nếu có).
ĐIỀU 5. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
5.1. Quyền và nghĩa vụ của Khách Hàng
5.1.1. Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để LDPVN cung cấp Dịch vụ. LDPVN không chịu trách nhiệm nếu việc cung cấp thông tin không đầy đủ của Khách Hàng làm chậm tiến độ thực hiện Dịch vụ.
5.1.2. Chịu trách nhiệm về tính xác thực của nội dung cung cấp cho LDPVN (bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin về nội dung, hình ảnh đi kèm,…) được đăng trên Nền tảng và liên quan đến Dịch vụ và giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp, khởi kiện phát sinh liên quan đến các nội dung đó.
5.1.3. Không được sử dụng Dịch vụ vào mục đích gây rối trật tự xã hội, phá hoại an ninh quốc gia, làm tổn hại đến thuần phong mỹ tục, kinh doanh bất hợp pháp hoặc thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác.
5.1.4. Tuân thủ các điều khoản và điều kiện quy định trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này cũng như toàn bộ chính sách, quy chế được công khai trên Nền tảng và các quy định có liên quan theo pháp luật Việt Nam.
5.1.5. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản Phí dịch vụ theo quy định tại Đơn đặt hàng.
5.1.6. Khách Hàng không được phép bán, chuyển nhượng, cho, tặng một phần hay toàn bộ giá trị Đơn đặt hàng cùng với khuyến mại đi kèm cho bất kỳ một bên thứ ba nào.
5.1.7. Khách Hàng không được phép thay mặt hay mang danh nghĩa của PGVN giao dịch với khách hàng hoặc bên thứ ba hoặc sử dụng tên gọi, logo, địa chỉ trụ sở hoặc các thông tin khác mà PGVN không cho phép, gây hiểu lầm cho bên thứ ba.
5.2. Quyền và nghĩa vụ của LDPVN
5.2.1. Cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng theo đúng các điều khoản và điều kiện quy định tại Đơn đặt hàng được ký kết bởi Các Bên.
5.2.2. Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng về chất lượng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của LDPVN .
5.2.3. PGVN không chịu trách nhiệm đối với bất kì khiếu nại, khiếu kiện và tranh chấp dưới bất kỳ hình thức nào từ bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến nội dung được đăng trên Nền tảng hoặc các nội dung khác mở ra từ đường liên kết trên nội dung được đăng, cung cấp bởi Khách Hàng.
5.2.4. Cung cấp cho Khách Hàng hoá đơn tài chính sau khi Khách Hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán theo quy định tại Đơn đặt hàng.
5.2.5. Tuân thủ các điều khoản và điều kiện quy định trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này cũng như toàn bộ chính sách, quy chế được công khai trên Nền tảng và các quy định có liên quan theo pháp luật Việt Nam.
ĐIỀU 6. TẠM NGỪNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ
6.1. LDPVN sẽ tạm ngừng cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng trong trường hợp (i) theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc (ii) Khách Hàng vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào được quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc/và các Đơn đặt hàng đã ký bởi các Bên mà không khắc phục trong thời hạn hợp lý theo yêu cầu của LDPVN .
6.2. LDPVN sẽ tiếp tục cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng nếu Khách Hàng chấm dứt và khắc phục các hành vi vi phạm của mình trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày LDPVN gửi Khách Hàng thông báo bằng văn bản về việc yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm hoặc theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
6.3. Hai Bên đồng ý rằng trường hợp tạm ngừng thực hiện Dịch vụ là do hành vi vi phạm của Khách Hàng thì trong Thời hạn tạm ngừng, Khách Hàng vẫn phải thanh toán phí dịch vụ cho LDPVN .
6.4. Trường hợp Nền tảng bị gián đoạn do lỗi của LDPVN , LDPVN sẽ có trách nhiệm bù cho Khách Hàng thời gian sử dụng Dịch vụ tương ứng với thời gian bị gián đoạn ngay sau khi được khắc phục.
ĐIỀU 7. CHẤM DỨT ĐƠN ĐẶT HÀNG/ DỊCH VỤ
7.1. Đơn phương chấm dứt
Đơn đặt hàng/ Dịch vụ sẽ bị đơn phương chấm dứt trong các trường hợp sau:
7.1.1. LDPVN phá sản, giải thể hoặc chấm dứt hoạt động theo Quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; hoặc
7.1.2. Nếu Khách Hàng là cá nhân bị chết; hoặc
7.1.3. Nếu Khách Hàng là tổ chức bị phá sản, giải thể hoặc chấm dứt hoạt động theo Quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; hoặc
7.1.4. Bên vi phạm không chấm dứt và khắc phục hành vi vi phạm trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận được thông báo bằng văn bản về việc yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm từ Bên bị vi phạm; hoặc
7.1.5. Không bị ảnh hưởng bởi các quy định nêu trên, LDPVN có quyền đơn phương chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ mà không cần thông báo trước cho Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng vi phạm thời hạn thanh toán theo quy định tại Đơn đặt hàng và không thể khắc phục trong vòng ba (03) ngày.
7.2. Hậu quả của việc chấm dứt
7.2.1. Trong trường hợp Dịch vụ và/hoặc Đơn đặt hàng chấm dứt do hành vi vi phạm của Khách Hàng thì Khách Hàng vẫn phải thanh toán cho LDPVN phần phí dịch vụ còn thiếu (nếu có) trong vòng năm (05) ngày kể từ ngày chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ và LDPVN không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Khách Hàng trong trường hợp này.
7.2.2. Việc chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ không ảnh hưởng quyền và nghĩa vụ của các bên phát sinh trước thời điểm chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ.
7.2.3. Hai bên đồng ý rằng LDPVN sẽ không hoàn lại các phí đã được thanh toán bởi Khách Hàng vì bất kỳ lý do nào trừ trường hợp LDPVN hủy hoặc đơn phương chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ trước thời hạn mà (i) không do Sự kiện Bất khả kháng hoặc/và (ii) không do lỗi của Khách Hàng. Trong trường hợp hoàn lại theo quy định tại Điều này, LDPVN chỉ hoàn lại cho Khách Hàng khoản phí dịch vụ chưa sử dụng còn lại đã bao gồm thuế giá trị gia tăng trong Tài khoản chính của Khách Hàng tính đến thời điểm chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ.
ĐIỀU 8. QUY ĐỊNH CHUNG
16.1. Đây là toàn bộ thỏa thuận giữa Khách Hàng và LDPVN, thay thế tất cả các thỏa thuận, tuyên bố và cam kết trước đó giữa Khách Hàng và LDPVN. Nếu có bất kỳ sự mâu thuẫn hoặc không rõ ràng nào giữa bất kỳ điều khoản hoặc điều kiện nào ở trên thì các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này sẽ được ưu tiên áp dụng.
16.2. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ đồng nghĩa với việc Khách Hàng chấp nhận các Điều khoản sử dụng Dịch vụ được sửa đổi đó (nếu có).
16.3. Trong trường hợp Khách Hàng phản đối bất kỳ Điều khoản sử dụng Dịch vụ sửa đổi nào hoặc các thông báo khác trên Nền tảng của chúng tôi, Khách Hàng có quyền chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ bằng cách gửi cho chúng tôi thông báo bằng văn bản tối thiểu ba mươi (30) ngày trước ngày dự kiến chấm dứt.